^^   15 comments

Là vậy nà, Dương thật xinh lỗi vì đã ngâm bản dịch lâu như vậy. Dương đang mắc thi cử^^!. Nếu có bạn trách thì Dương cũng thua, Dương rất áy náy vì đem con bỏ chợ hix. Nhưng mà đảm bảo là qua tháng 5 khi Dương thi xong thì tốt độ sẽ nhanh hơn.

Cũng xin thông báo luôn là bộ nì Dương mới edit thử >_<. Nên còn thay đổi dài dài, ai cảm thấy không thích chỗ nào thì cứ  góp ý kiến nha. Vì Dương 1 tuần mới vô blog 1 lần nên ai ko thấy bài mình thì đừng ném cà chua bạn >”<. Có 1 số bài nó bắt xét duyệt mới cho lên hix hix.

Cần thêm người phụ, ai thươung tình giúp bạn y huhu. Lỗi chính tả, từ khó câu cú. D ko có người để xin cho y 1 kiến á. Time nó làm xong nó bỏ của chạy lấy người ko àh

Posted Tháng Năm 21, 2010 by Phong lưu hội in Uncategorized

15 responses to “^^

Subscribe to comments with RSS.

  1. Tuy mình chỉ góp ý phần chính tả và câu cú (vì tiếng Trung mình mù tịt) nhưng hi vọng có thể giúp bạn phần nào. Mình chỉ online được hai ngày là thứ 3 và thứ 7 thôi. Không biết bạn có đồng ý không, nếu được thì gửi thư vào địa chỉ mail của mình nha. Ôm bạn một cái

  2. Àh wên mail của bạn là gì ạ – -“

  3. bạn Dương cố gắng thi tốt vì 1 tương lai đc nghỉ xả láng nhá hihi
    thix truyện này lắm, chờ bạn Dương quay về post chương mới, miễn sao bạn đừng bỏ rơi đứa con tinh tần này a

  4. Mail của D là alinet5678@yahoo.com. D ko xài Gmail sao h. Mới thi xong giữa kì h bắt tay vô làm làm. Yuki nhận đc tin pm d nha

  5. Truyện Đoạn tình kết của các bnaj rất hay đó.. hãy làm hết nhé

    Ngóng chờ

  6. Ta bỏ của chạy lấy người 😦 đang vô cùng đau khổ, quay về ôm anh ấy đấy hịc hịc…

  7. Truyện này rất hay, tuy mình ko thể giúp được gì cho các bạn nhưng mình mình ủng hộ các bạn hai tay hai chân luôn….**iu các bãn nhiều** Mong có chap mới….

  8. Truyện này rất hay, tuy mình ko thể giúp được gì cho các bạn nhưng mình mình ủng hộ các bạn hai tay hai chân luôn….**iu các bãn nhiều** Mong có chap mới…..

  9. A,mình gởi tới 2 lần , đã vậy còn sai chính tả mong bạn bỏ qua cho…hu hu

  10. Cuối tháng 6 gùi sao chưa thấy nàng comeback??? TT__TT

  11. Lúc đầu nói tháng qua tháng 5 bạn sẽ comeback mừ?
    Giữa tháng 7 rồi, sao vẫn biệt vô âm tính vậy
    TT_TT

Bình luận về bài viết này