Đoạn tình kết   22 comments

Nguyên tác : Thập Thế

Dịch giả : QT ca ca , QT đại hiệp

Editor : Dạ Phong (tại hạ đây, hay Seikusa,Time gì cũng vậy) và chủ wordpress này ^o^

Rating : tại hạ nghĩ là T

Thể loại : nam nam sinh tử, nhất công nhất thụ, cường công ôn nhu thụ

Tình trạng bản gốc : hoàn kết (21 chương + phiên ngoại)

Pair : Bắc Đường Ngạo x Ngôn Phi Ly

Sơ lược nội dung (của DP) :

Ngôn Phi Ly là tướng quân dưới quyền Bắc Đường Ngạo, đã từng thề sinh là người của hắn, tử cũng là người của hắn, dù có nảy sinh tình cảm cấm kị cũng không dám mơ tưởng tới hắn. Không ngờ một lần gặp “tai nạn” Ngôn Phi Ly tự nguyện dùng thân mình giải độc cho Bắc Đường Ngạo. Vốn tưởng sẽ không phát sinh hậu sự gì nhưng không ngờ tạo hóa trêu ngươi…nghiệt tình không thể giải…hai người cứ thế dây dưa không chấm dứt được.

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng.

Sau bao nhiêu thống khổ, liệu Ngôn Phi Ly có cảm hóa được Bắc Đường Ngạo, hắn có hiểu được tình yêu của Phi Ly, hắn có đáp lại hay không?

Tâm sự một tí ^^~

Đây chính là đời đầu tiên của cái gia phả Bắc Đường trong liệt hệ về Ma Da Nhân của Thập Thế tỉ.

Nếu ai đã xem hết Vương Phi Ta Là Nam Nhân có thể dễ dàng đoán ra pair này là “nhị vị phụ thân” của Tĩnh Vương Phi ^^~ Ko phải là tại hạ Spoil trước, chỉ là tại hạ cảm thấy số lượng đọc Vương Phi mà ko biết bộ này nhiều hơn là số lượng biết (hay tính cả những người như tại hạ, xong cái Vương Phi mới đọc đến cái này).

Câu chuyện này khởi đầu từ sinh tử văn, cũng vì sinh tử văn mà thành “có chuyện” (giống Liễm Diễm Cầm Hoan nhỉ ^^”) nên nếu người nào dị ứng sinh tử văn quá thỉnh ko đọc. Dù như thế tại hạ rất tiếc, vì có thể nói đây là đôi Thập Thế tỉ xây dựng hay nhất, anh công trong nì cũng là đệ nhất ái công của tại hạ. Họ là một cặp đôi rất hợp,rất đẹp,rất thâm tình, họ xứng đáng với nhau và rất đáng để đọc!

Đây là lần đầu tiên tại hạ cùng bạn mạo muội edit 1 bộ đam mỹ, cũng chỉ vì tại hạ quá yêu nó 😡

Dạ Phong và bạn edit chui, chưa xin Permission. Vốn dĩ sau chuyện cãi cọ, thiên hạ đại loạn vì Permission đã khiến tại hạ chùn bước nhưng nói thế không có nghĩa là tại hạ không cố gắng xin Permission! Nên có gì tại hạ sẽ công bố sau, nhất định chờ Permission mới up mà cho dù không có thì…cũng làm liều *công sức bỏ ra không thể đổ sông đổ biển* hehe…

Mong nhận được phản hồi từ mọi người, tiếp nhận mọi ý kiến, tiếp thu mọi chỉ dạy chỉ cầu không công kích tại hạ, không nói móc, chửi xéo hay chê bai bằng những lời lẽ khó nghe! Tại hạ biết bản thân mình kém cỏi, không thể tạo ra một bản edit hoàn hảo, nhưng đó là những điều không ai muốn nghe nên tại hạ cũng không muốn nghe, thỉnh mọi người chiếu cố dùm mấy lời nhắn nhủ này.

Tại hạ rất mong phản hồi vì đó gần như là động lực duy nhất động viên tại hạ tiếp tục TT__TT

Posted Tháng Ba 28, 2010 by Phong lưu hội in Đoạn tình kết

Tagged with

22 responses to “Đoạn tình kết

Subscribe to comments with RSS.

  1. đại gia hwaiting \:d/

  2. ấy ơi chữ DAMMEI viết sai rùi …

    phiên âm là DANMEI mới đúng

    耽美 – DanMei – Đam Mĩ

  3. ban co len hen,minh rat mong cho ban do

  4. ^^~ đặt 1 chân sang bên này ngóng truyện đê

  5. Oa, nội dung thú vị nha.
    Bạn tính dịch sao? Mình xin ủng hộ hai tay hai chân ^^.
    Cổ vũ cho bạn á!

  6. Mong ban se tiep tuc edit fic nay. THANKSSSSSSSSSSSS!

  7. ây da mình thấy bạn giới thiệu lâu rồi sao chưa post chưong lên vậy bạn. mình đang mong lắm. Mình thấy chưa ai edit bộ này cả , nếu được thì bạn post lên đi nha. >_<

  8. í … cứ làm đi ~ ủng hộ ~ dĩ nhiên là ủng hộ rồi ~ có truyện đọc chùa thì ai mà không ủng hộ ~ bạn cứ tự tin mà tiến, hữu xạ tự nhiên hương, trước sau ong bướm cũng bay tới thôi ~ fighting!

  9. Sớm ngày ra mắt a.

  10. chà, mình lượng vào đây suốt đó, ko bít chừng nào bạn mới dịch thế !!!

  11. Mình chưa thấy bạn edit chương nào hết nên chưa biết nói gì. Nếu nói về tình trạng per thì hiện nay đa phần edit chả có per. Còn về việc edit thì rất hoan nghênh bạn đến với thế giới đầy tội lỗi này >”<

  12. Ôiiiiiii cuối cùng cũng có bạn edit bộ này. Cố lên Phong ơi!!!

  13. Oa~ Tứa đang đọc Vương Phi của ta là nam nhân rất thích bạn Diệu Nguyệt cùng với sau khi ng6am cứu về dza fả nhà Bắc Đường nên cảm thấy rất tò mò về đấng sinh thành của bạn íh ^^~
    Ủng hộ bạn hek mình ^^~

  14. Đầu tiên mình mún nói 1 câu là vô cùng hoan nghênh và nhiệt liệt cảm tạ bạn đã chịu cất công dịch bộ này 🙂 . Đây cũng là bộ mình yêu thích nhất trong Bắc Đường hệ liệt, mặc dù là đọc nó sau cái Vương phi. Couple trong nầy cũng ko phải loại couple tiêu chẩn hay hình mẫu nhưng nội dung đọc thấy vô cùng thỏa mãn, thích cả 2 bạn công-thụ trong này. Các vị huynh đệ thường có vẻ rất ưu ái Ngạo ca, cơ mờ tại hạ lại cảm bạn Phi Ly hơn :D. Bạn ấy chịu đựng cơ mờ ko phải cam chịu hay nhu nhược, nói chung là cảm thấy rất có hình tượng một người đàn ông thật sự (mặc dù bạn là thụ ah 🙂 ). Ngạo ca cũng rất thú vị ah, ban đầu rõ ràng ko yêu vợ, về sau thì cưng vợ thấy rõ ah 😡 .

    Xin lỗi vì đã lảm nhảm lắm nhời cơ mờ đây là lần đầu tiên tớ đc 888 nhảm vs ng khác về tềnh êu nầy của tớ :D. Hoan nghênh, thật sự vô cùng hoan nghênh bạn dịch bộ nầy ah.

    • Vầng, ko vì Hạo ca thì đã ko bấn loạn mà “gặm” bộ này. Tuy nhiên các hạ nói đúng, trên thế gian này chỉ có Phi Ly mới xứng với Ngạo ca mà thôi.

  15. ai nha, mình cũng mong cái truyện này lắm nhưng ko đọc được QT T^T
    trông chờ vào bản dịch của bạn 😡

  16. Đại gia a~
    là ta đây, lên chơi với đại gia đó mà :”>

  17. Tại hạ là người edit lần 1 đây =.= vì mới edit lần đầu nên tại hạ vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Dù đã làm xong đc vài chap nhưng vẫn mất thời gian sửa sang nhan sắc cho nó, editor 2, ta đa tạ nàng lắm lắm *yêu nàng*

  18. cho ta văn án chương 1 2 của nàng được ko nàng làm lâu quá à

Bình luận về bài viết này